Monday, May 3, 2021

fo chi po

फो ची पो- एक ऑथेंटिक चायनीज डिश-

लहान असताना आमच्या मध्यमवर्गीय (आणि आम्हाला बोअरिंग वाटणा-या) आयुष्यात काहीतरी स्पाईस यावा म्हणून मी आणि माझा भाऊ Abhijeet छोट्या छोट्या भाबड्या आयडीयाज लढवायचो- त्यातली अजूनही आठवणारी आयडिया म्हणजे- आज नाश्ता काय आहे या प्रश्नाला फो ची पो किंवा फो चा भा असं म्हणून एक्साईट व्हायचं- (आत्ता पर्यंत सगळ्यांना माहित झालेलं) फो चा भा म्हणजे फोडणीचा भात- आणि फो ची पो म्हणजे फोडणीची पोळी- (आता सीकेपी झाल्या मुळे- चपातीचा चुरा/फोडणीची चपाती) एका (चायनीज) नाव बदला मुळे लगेच काहीतरी वांगटुंग पिंग पिंग खाल्ल्यासारखा फील यायचा- आणि उगाच स्तर (जेवणाचा आणि आमचा) उंचावल्याची स्टुपिड फिलिंग यायची-

मधल्या काळात एकटं रहात असल्या मुळे चपात्या/पोळ्या दोनेकच बनवायचे- मग नंतर सगळ्यांसाठी सुद्धा मोजूनच करायची सवय लागली- शिवाय शिळं खायची आई/सासू आणि तत्सम पिढीची परंपरा सुद्धा मोडायची होती. जेवढं लागेल तेवढंच बनवू पण तुम्ही सुद्धा शिळं खाऊ नका तब्येतीला चांगलं नसतं ते असं प्रेमाने दोघीनन समजावलं आणि नेमकं त्यांनी ते ऐकलं सुद्धा- त्या नादात उरलेल्या चपातीचा हा खमंग चुरा मात्र हरवला-

आता तर डायेट (माझ्या आईच्या भाषेत fad) सुरु झालं- (त्याचा रिझल्ट दिसल्यावर मात्र तिचा विरोध मावळला) पण त्यात गहू आणि पर्यायाने चपातीला फाटा दिल्या मुळे हा खमंग पदार्थ माझ्या ताटातून गायबच झाला- पण आज खूप काळाने सुगरण सासूबाईनी हा रुचकर फो ची पो बनवला. सगळंच आठवून गेलं- (डायेटचा मात्र विसर पडला) काल केलेल्या घमासान व्यायामाला आठवून ठरवलं आज पायजेल ह्ये माला!! मी खानार! मधल्या काळात जापनीज (भाषा आणि पदार्थ) शिकल्यामुळे चॉपस्टिकस कसे चालवावेत यात पारंगत मी, आज मन (आणि पोट) भरून माझा लाडका पदार्थ चॉपस्टिक्स नी खाल्ला. चायनीज आहे म्हटल्यावर चॉपस्टिक्सनेच खाल्ला पाहिजे ना-

आयुष्यात प्युअर आणि जेन्युईन आनंदाचे क्षण बालपणात राहून गेले हे खरंच आहे- कधीतरी मग त्याची अशी फोटोकॉपी समोर येते- आणि पुन्हा (तेव्हासारखं) स्टुपिड इमोशनल होतं मन-

Thanks a lot mom in law..(amma) 


#fochipo #childhood #chopstics




No comments:

Post a Comment

आनंददायी.. आंबा...

#mango  #cheesecake #mangolassi #mangofaluda #mango  #aamras कधी.. भाजलेलं बोट गार पाण्यात बुडवलंय..? पावलांना चटके बसत असताना गार पाण्याच...